K-Y gel เค-วาย เจล เจลหล่อลื่น สูตรน้ำ 82g

190.00฿

หมวดหมู่:
K-Y gel เค-วาย เจล เจลหล่อลื่น สูตรน้ำ  82g

เค-วาย เจลหล่อลื่นสูตรน้ำ เป็นสารหล่อลื่นชนิดน้ำ ไม่แต่งสีหรือกลิ่นเพื่อป้องการการระคายเคืองต่อผู้ใช้ทุกรูปแบบ จึงรับประกันว่าไม่มำให้แพ้ เนื้อเจลใสไม่เหนียวเหนอหนะ ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งคราบ สามารถใช้ร่วมกับ ถุงมือยาง (ทางการแพทย) หรือถุงยางอนามัยได้อย่างปลอดภัย โดยไม่ทำให้เกิดการรั่วซึม และผลิตภัณฑ์ เค-วาย เจล ได้ผ่านการฆ่าเชื้อด้วยวิธีสเตอไรล์ด้วย นับว่าเป็นเพียงยี่ห้อเดียวของเจลหล่อลื่นที่มีการฆ่าเชื้อเจลหล่อลื่นด้วยวิธีนี้ จึงสะอาด ปลอดภัยต่อการสอดใส่เข้าไปภายในร่างกาย เค-วาย เจล

  • ช่วยลดการเจ็บปวดจากการเสียดสีขณะมีเพศสัมพันธ์ ทั้งทางช่องคลอด หรือทางทวารหนัก รวมไปถึงลดการระคายเคืองจากการใช้ Sex toy สอดใส่เข้าไปในร่างกายได้เป็นอย่างดี
  • เป็นตัวช่วยแก้ปัญหาสำหรับผู้หญิงที่มีสารคัดหลั่งน้อยและทำให้เกิดการระคายเคือง หรือรู้สึกเจ็บขณะมีเพศสัมพันธ์ อันเนื่องมาจากความเครียด พักผ่อนน้อย หรืออายุที่เพิ่มมากขึ้น เค-วาย เจล จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ที่คุณควรมีไว้ติดเตียง หลอดเล็ก พกพกสะดวกยิ่งกว่า

วิธีใช้: บีบเนื้อเจลยาวประมาณ 1 นิ้วและทาลงอวัยวะเพศชาย หรือหญิง หรือ ถุงยางอนามัย หรือ Sex toy ที่จะใช้สอดใส่ ให้ทั่วบริเวณก่อนสอดใส่ สามารถบีบเจลเพิ่มได้อีกหากรู้สึกว่ายังลื่นไม่เพียงพอ หรือเจลเริ่มแห้ง หลังใช้งานควรล้างออกด้วยน้ำสอาด

Shopping Cart
วริญญาเภสัช
ปกติจะตอบกลับภายในไม่กี่นาที

วริญญาเภสัช ยินดีให้บริการ

รบกวนขอชื่อและเบอร์ติดต่อกลับ

ท่านสามารถเลือกช่องทางติดต่อกลับดังนี้

Scroll to Top