Pure Med KITO  เพียวเมทคีโต 40 แคปซูล

1,290.00฿

หมวดหมู่:

Pure Med KITO  เพียวเมทคีโต 40 แคปซูล

ไคโต้ดีท็อกซ์ เป็นอาหารเสริมเพื่อช่วยในการดีท็อกซ์และควบคุมน้ำหนักค่ะ เป็นแบรนด์ที่ไม่มีส่วนผสมของยา ไม่กดประสาท ไม่ทำให้เวียนหัว ใจสั่น ปากแห้ง คอแห้ง หรือเกิดอาการข้างเคียงต่างๆที่เกิดกับยาลดความอ้วนแบบอื่น ปลอดภัยกับผู้ป่วยมีโรคประจำตัวต่างๆ รวมทั้งผู้สูงอายุที่มีปัญหาไขมันส่วนเกิน ไคโต้ทำจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% เกรดพรีเมี่ยมจากอเมริกาและเบลเยี่ยมอีกทั้งยังมีไฟเบอร์ที่มีคุณภาพ พองในท้อง ช่วยให้อิ่มเร็วในมื้ออาหารที่เราทานไคโต้ก่อน 15 นาที แต่เรายังคงทานอาหารได้ปกติ เพราะไม่ได้กดสมองไม่ให้ทานอาหาร ดังนั้นจึงไม่เกิดโยโย่เอฟเฟ็คหลังจากหยุดทาน และเมื่อทานไคโต้ต่อเนื่อง กระเพาะของเราจะค่อยๆ หดตัวลง เพราะอาหารที่เรารับประทานน้อยลงนั่นเอง ดังนั้น ไคโต้จึงเป็นตัวช่วยสำหรับคนที่พยายามลดน้ำหนักด้วยตัวเองแล้ว เห็นผลช้า หรือไม่เห็นผลเลย ร่วมกับมีวินัย มีความตั้งใจที่จะลด ด้วยการปรับเปลี่ยนและควบคุมปริมาณการทานอาหาร ไม่ให้มากเกินไป เมื่อกระบวนการต่างๆ ทำงานครบ (ร่วมกับการให้คำแนะนำการปฏิบัติตัวจากตัวแทน) น้ำหนักของทุกคนจะลดลงอย่างแน่นอน อีกทั้งผลพลอยได้ที่ทุกคนจะได้รับ คือ เมื่อลำไส้เราสะอาด ผิวพรรณ ผิวหน้าเราจะผ่องใสขึ้น สุขภาพภายในร่างกายด้านต่างๆก็กลับมีผลลัพธ์ที่ดีขึ้นด้วย สมัยเรียนเคยหนักเท่าไหร่ เรากลับไปหนักเท่าเดิมกันดีไหมคะ กลับมาดูดี ดูเด็ก สวย หล่อที่สุดเท่าที่เราจะเป็นได้กัน อยากลดน้ำหนัก ลดไขมันแบบสุขภาพดีและปลอดภัย ให้ฃไคโต้ดีท้อกซ์เป็นโค้ชดูแลคุณ

มีกระบวนการในการทำงาน 3 ระบบ คือ 

  1. #Detox ช่วยในการขจัดของเสียที่อยู่ในระบบทางเดินอาหารที่เราสะสมมา โดยเฉพาะในลำไส้ ที่มีคราบน้ำมันเหม็นให้ออกจากร่างกาย เมื่อลำไส้สะอาด การดูดซึมจะทำได้ดี จะทำให้ทานได้น้อยลง และอิ่มเร็ว
  2. #Block บล็อกอาหารที่เราทานเข้าไป คือ คาร์โบไฮเดรต และ ไขมัน ได้ 40%
  3. #Burn มีส่วนผสมช่วยในการกระตุ้นและฟื้นฟูระบบเผาผลาญและดึงไขมันส่วนเกินจากส่วนต่างๆ ในร่างกายและในเส้นเลือด ออกมาเผาผลาญ และขับออกจากร่างกายทางของเสีย คือ เหงื่อ ปัสสาวะ อุจจาระ สัดส่วนต่างๆ ที่สะสมไขมันไว้จะลดลงอย่างชัดเจน (บล็อกแป้ง บล็อกไขมัน ดีท้อกซ์ของเสีย เบิร์นแคลอรี่)

วิธีรับประทาน : เพียงทาน 1 เม็ด ก่อนอาหาร 15 นาที

Shopping Cart
วริญญาเภสัช
ปกติจะตอบกลับภายในไม่กี่นาที

วริญญาเภสัช ยินดีให้บริการ

รบกวนขอชื่อและเบอร์ติดต่อกลับ

ท่านสามารถเลือกช่องทางติดต่อกลับดังนี้

Scroll to Top